Trang Chủ     Bảng Giá     Sơ Đồ     Nha khoa thường thức     Hẹn khám     Liên hệ     Thư viện ảnh
Khách hàng nhận xét

Hàn răng rất đẹp

Hoa - Hà Nội

Cảm ơn TT Bảo Minh

Lam rang su rat dep


Răng sứ Cercon
Beyond
Naturally Attractive
Cercon

Sữa chua giúp giảm sâu răng
Sữa chua giúp giảm sâu răng

Theo một nghiên cứu mới nhất tại Nhật Bản, ăn sữa chua thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ sâu răng ở trẻ nhỏ.

Ăn sữa chua ít nhất 4 lần/ngày sẽ giúp trẻ 3 tuổi giảm sự phát triển của răng sâu tới 22% so với những trẻ ăn ít hơn 1 lần/tuần.

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã theo dõi hơn 2.000 trẻ 3 tuổi và phỏng vấn cha mẹ về thói quen ăn uống của trẻ. Kết quả cho thấy trong khi bơ, phô mai và sữa gần như không giúp ích gì được thì việc ăn nhiều sữa chua lại có tác dụng tích cực đối với răng trẻ nhỏ.

Hiện chưa rõ tại sao sữa chua lại giúp giảm sâu răng nhưng một giả thuyết là nó có chứa các protein mà có thể “trát kín” bề mặt răng, khiến axit không thể bào mòn can-xi và phốt-pho ở men răng.

Phát hiện được đăng tải trên tạp chí Nha khoa do các chuyên gia ĐH Fukuoka và ĐH Tokyo thực hiện.

Theo Dantri

 

«Quay lại
 
Những tin khác
» Giúp mẹ chữa cơn đau mọc răng cho bé!
» Để tự tin với hàm răng
» Những nguyên nhân gây hại men răng
» Câu chuyện về men răng
» Bệnh sâu răng
» Điều trị bệnh nha chu
» Tật nghiến răng ở trẻ em
» Khi bé bị sâu răng
» Các bước chăm sóc răng cho bé
» Chỉnh nha(niềng răng) và cách chăm sóc
TÌM KIẾM
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Skype Me™!
 
TIN TỨC
CẨM NANG
 

Nha Khoa Bảo Minh

115 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 04 62755142
Hotline : 0904 625 834
Email : contact@nhakhoabaominh.com
Copyright 2012, www.nhakhoabaominh.com - All Right Reserved
RSS | Site Map | Exchange Link | Back Link | Link2Me | LinksDash | nha khoa
Tính lương Gross va Net | Thư Viện Tài Liệu | Website Directory | Littlewebdirectory
SEO Optimized